Ý nghĩa của phục hồi chức năng là phục hồi và cải thiện về thể chất, cảm xúc, tinh thần để sử dụng năng lực còn lại của bệnh nhân một cách đầy đủ về cảm xúc vận động cơ thể, để hoà nhập với gia đình, xã hội và làm việc kiếm sống.

Ngoài những hình thức phục hồi chức năng đã triển khai tại Top 10 Trang Đánh Lô Đề Online Uy Tín ️ 1 Ăn 99 , vừa qua với sự chỉ đạo của Ban giám đốc, sự quyết tâm của khoa Phục hồi chức năng và sự nỗ lực của các y bác sỹ trong khoa, Bệnh viện đã triển khai hình thức phục hồi chức năng Điều trị bằng y học cổ truyền bao gồm:

–      Châm cứu điều trị những bệnh đau cơ xương, khớp thần kinh ngoại biên /bệnh nhân tâm thần

– Châm cứu, xoa bóp, day ấn huyệt cho những bệnh nhân mất ngủ, thiểu năng tuần hoàn não.

Bên cạnh điều trị phục hồi chức năng cho người bệnh, các y bác sỹ cũng tận tình hỗ trợ châm cứu, xoa bóp cho người nhà đang đi trông bệnh nhân có những triệu chứng về đau mỏi vai gáy. Qua đó được người bệnh yên tâm, tin tưởng hơn vào bệnh viện.

 

 

 

Như vậy công tác phục hồi chức năng cho bệnh nhân tâm thần là một trong những công tác rất quan trọng giúp bệnh nhân sau quá trình điều trị đã ổn định tình trạng sức khỏe, có thể hòa nhập sống cùng gia đình và xã hội. Đặc điểm lâm sàng cơ bản nhất của bệnh nhân tâm thần là sự tan rã nhân cách, tách dần khỏi cuộc sống xã hội, thu mình về thế giới nội tâm. Bệnh nhân mất dần các kỹ năng và giao tiếp xã hội. Chính vì vậy mà công tác phục hồi chức năng mang lại cho họ tất cả các kỹ năng ấy. Nên mục đích của việc hướng dẫn phục hồi chức năng là giáo dục huấn luyện lại cho họ các kỹ năng sống và đưa họ trở lại hòa nhập với gia đình và xã hội.

 

 

Tùy mức độ bệnh tật, sự thuyên giảm của bệnh sau điều trị, tùy hoàn cảnh gia đình, nghề nghiệp kinh tế của bệnh nhân mà ta đưa các hình thức phục hồi chức năng tâm lý xã hội khác nhau phù hợp cho từng bệnh nhân để hướng dẫn phục hồi chúc năng cho họ.

Khi có các dấu hiệu về mất ngủ, lo âu, bồn chồn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

????BỆNH VIỆN TÂM THẦN VĨNH PHÚC

????Địa ch: Thôn Cu Bút - Xã Định Trung - TP. Vĩnh Yên - tnh Vĩnh Phúc ( Gn trường THPT Chuyên tnh Vĩnh Phúc mi km3)

☎️S đin thoi h tr min phí: 0965.03.10.10 ( Phó giám đốc, BSCKI Lưu Văn Tun)

????Website: www.wgleu.com